Kinh Nghiệm Du Lịch Tomodachi Làng Mít – Sơn Tây 2 Ngày 1 Đêm

Dcim100mediadji 0480.jpg

Thời gian gần đây xu hướng du lịch nghỉ dưỡng được rất đông du khách yêu thích lựa chọn bởi lợi ích của loại hình du lịch này mang đến giúp phục hồi tinh thần, chăm sóc sức khỏe. Đi cùng với xu hướng đó, cái tên Tomodachi Làng Mít gần nội thành Hà Nội được rất nhiều người yêu thích, không chỉ nổi bật với kiến trúc độc đáo, khuôn viên xanh thân thiện với thiên nhiên mà còn cung cấp đa dạng các dịch vụ vui chơi, trải nghiệm.

Tomodachi Làng Mít ở đâu?

Tomodachi Làng Mít nằm ở ngoại thành Hà Nội chỉ cách trung tâm thành phố 38km, tọa lạc tại thôn Trại Láng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, đi cùng các dịch vụ vui chơi, Tomodachi Làng Mít có chuỗi hệ thống các nhà hàng, khách sạn, villa, rất thuận tiện cho các gia đình, nhóm bạn đi 2 ngày 1 đêm vào dịp cuối tuần hoặc các kì nghỉ ngắn ngày. 

Bể Bơi Làng Mít

Hướng dẫn phương tiện di chuyển đến Tomodachi Làng Mít

Chỉ cần hơn 1 giờ chạy xe, bạn đã có thể đặt chân đến ngôi làng xinh đẹp này rồi, và đặc biệt cung đường di chuyển đến đây cũng rất dễ đi, dưới đây là gợi ý về phương tiện di chuyển cho bạn:

+ Phương tiện cá nhân: Nếu bạn sử dụng xe máy hoặc ô tô để di chuyển thì từ siêu thị BigC Thăng Long bạn chạy thẳng theo hướng đại lộ Thăng Long, đến ngã 3 Láng Hòa Lạc thì rẽ phải đi theo hướng quốc lộ 21A, đi tiếp một đoạn thì rẽ vào tiểu đoàn 11, sau đó đi thêm 3km là tới Làng Mít.

+ Di chuyển bằng xe bus: Tại bến xe Mỹ Đình, bạn bắt xe 74 đi Sơn Tây, sau đó bạn theo dõi lộ trình trên google map hoặc nhờ bác phụ xe nhắc bạn xuống tại bến xe gần tiểu đoàn 11, từ đây bạn bắt xe ôm hoặc taxi di chuyển thêm 3km nữa.

+ Di chuyển bằng xe Limousine: Bạn có thể đặt xe trên các app đặt xe hoặc khu vực bến xe Mỹ Đình sẽ có xe chạy qua Tomodachi Làng Mít, ưu điểm của dòng xe này sẽ là đưa đón bạn theo địa điểm yêu cầu nên sẽ rất thuận tiện cho bạn.

+ Đi bằng phương tiện đưa đón của khu nghỉ dưỡng, bạn có thể liên hệ với lễ tân để hỏi thông tin về địa điểm đón, cũng như đặt xe thông qua lễ tân để thuận tiện nhất.

Du lịch Làng Mít 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn

Khi đến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Làng Mít, hãy yên tâm rằng bạn sẽ không bị nhàm chán bởi tại đây có rất nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng cho bạn khám phá.

+ Sân tổ chức Teambuilding, sự kiện vô cùng  rộng rãi

+ Chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, villa hiện đại

+ Spa, massage thư giãn cơ thể

+ Sử dụng bồn sục thảo dược, bể bơi vô cực

+ Uống trà thảo dược

+ Đọc sách tại thư viện Tomo

+ Chèo thuyền kayak, sử dụng xe đạp miễn phí

+ Câu cá tại Hồ Làng Hầu

+ Chơi bi-a, bóng bàn, rút gỗ

+ Tour giới thiệu kiến trúc, cảnh quan và câu chuyện về Tomodachi Làng Mít

+ Sử dụng trang phục truyền thống để chụp hình

Đến Làng Mít ăn gì ngon

Hệ thống nhà hàng Tại Làng Mít phục vụ rất đa dạng, bạn có thể ăn theo set, gọi món hoặc lẩu, BBQ để thay đổi khẩu vị. Dưới đây là một số món ngon bạn nên thưởng thức khi ghé Làng Mít.

+ Lẩu chim uyên ương

+ Lẩu Gà đồi thuốc bắc

+ Lợn mán nướng riềng mẻ

+ Dê tái chanh

+ Nộm ngó sen tôm thịt

+ Gỏi gà hoa chuối

+ Cá chình rang muối

+ Ngao hấp vang pháp

+ súp chua cay hải sản

Lịch trình du lịch Làng Mít 2 ngày 1 đêm

Dưới đây là lịch trình du lịch Làng Mít 2 ngày 1 đêm bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Hà Nội – Thành Cổ Sơn Tây – Tomodachi Làng Mít

7h00: Xe và hướng dẫn viên của Cinvestra Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Sơn Tây, địa điểm đầu tiên quý khách ghé thăm trong chương trình du lịch Làng Mít 2 ngày 1 đêm là Thành Cổ Sơn Tây.

8h00: Quý khách có mặt tại Thành Cổ Sơn Tây, hướng dẫn viên đưa quý khách vào dâng hương, tham quan Thành Cổ Sơn Tây – Tòa thành quân sự bằng đá ong của Việt Nam được xây dựng vào năm 1822 triều vua Minh Mạng.

10h30: Quý khách rời Thành Cổ Sơn Tây, lên xe di chuyển đến Tomodachi Làng Mít.

11h00: Quý khách có mặt tại Tomodachi Làng Mít, hướng dẫn viên đưa quý khách đi nhận phòng, cất đồ, sau đó di chuyển đi ăn trưa tại nhà hàng với các món ăn tươi ngon được đầu bếp chế biến rất công phu.

14h00: Hướng dẫn viên dẫn quý khách di chuyển ra sân Teambuilding, tham gia các hoạt động vui nhộn có trong chương trình.

16h30: Kết thúc chương trình Teambuilding, quý khách đi dạo, nghỉ ngơi tại Làng Mít.

19h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn trong khuôn viên Tomodachi Làng Mít.

Ngày 2: Tomodachi Làng Mít – Trở về Hà Nội

7h00: Quý khách dậy ăn sáng, sau đó tự do vui chơi, khám phá Tomodachi Làng Mít. Quý khách có thể chèo kayak, câu cá, bơi, sử dụng xe đạp đi dạo quanh khuôn viên Làng Mít hoặc sử dụng dịch vụ massage thư giãn ở đây.

11h30: Quý khách thu dọn đồ, hướng dẫn viên giúp quý khách làm thủ tục trả phòng, sau đó di chuyển đến nhà hàng ăn trưa. 

14h30: Quý khách lên xe, rời Tomodachi Làng Mít, khởi hành về Hà Nội. Trên đường xe sẽ dừng tại trạm dừng nghỉ để quý khách mua đặc sản Sơn Tây về làm quà.

16h00: Xe có mặt tại điểm đón ban đầu ở Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay và cảm ơn quý khách. Kết thúc chương trình du lịch Tomodachi Làng Mít 2 ngày 1 đêm.

Trảu Nghiệm Du Lịch Làng Mít

Du lịch Tomodachi  Làng Mít 2 ngày 1 đêm lưu ý gì?

Để chuyến du lịch Tomodachi Làng Mít của bạn được trọn vẹn hơn, dưới đây là một vài lưu ý chúng tôi gửi đến bạn:

+ Bạn hãy kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi để chuẩn bị trang phục và các vật dụng cần thiết như mũ, ô, kem chống nắng,…

+ Bạn nên liên hệ đặt phòng trước để tránh trường hợp cháy phòng, không có chỗ để nghỉ ngơi vào ngày cao điểm.

+ Mang theo một số loại thuốc cơ bản như thuốc cảm, thuốc đau đầu, thuốc tiêu hóa để phòng khi cần sử dụng.

+ Bạn không nên mang theo đồ ăn từ bên ngoài vào vì Tomodachi Làng Mít sẽ tính phí phụ thu rất cao.

+ Khi nhận phòng bạn hãy kiểm tra đầy đủ các tiện ích như khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dép, điều hòa, nóng lạnh,… 

+ Dự trù một khoản kinh phí để phòng khi có các phát sinh ngoài kế hoạch.

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm du lịch Tomodachi Làng Mít 2 ngày 1 đêm chúng tôi gửi đến bạn, Hy vọng những nội dung trên sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn