Lịch Trình Du Lịch Cái Chiên Được Yêu Thích Hè 2024

Toàn Cảnh đảo Cái Chiên

Trong mắt du khách đã từng đến đảo Cái Chiên. Thì đảo Cái Chiên luôn tuyệt đẹp khi được đan xen giữa núi rừng và biển cả. Một bức tranh thủy mặc hiện liên ngay trước mắt mỗi du khách ghé thăm.

Không gian nơi đây khiến mỗi người từng đến đều xao xuyến khó quên. Chính vì vậy hè năm nay bạn hãy chọn cho mình một lịch trình phù hợp để đến du lịch Cái Chiên – Quảng Ninh thôi nhé! 

Lựa chọn lịch trình du lịch Cái Chiên phù hợp

Mỗi một du khách đều sẽ có những ngày nghỉ riêng biệt. Có người sẽ được nghỉ dài hơn hoặc ngắn hơn. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một lịch trình thích hợp với thời gian được nghỉ của bản thân.

Bạn có thể lựa chọn lịch trình du lịch đảo Cái Chiên 2 ngày 1 đêm: 1.550.000 VNĐ/người. Với chi phí này bạn đã được bao gồm các dịch vụ như: vé tham quan trong tuyến, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên, xe đưa đón, vé tàu phà khứ hồi, khách sạn 2 ngày 1 đêm, 3 bữa ăn chính 150.000 VNĐ/bữa/khách và một bữa ăn sáng 35.000 VNĐ/ bữa/ khách. Ngoài ra công ty còn gửi tặng du khách một chiếc nón cao cấp cùng 1 chai lavie/khách/ngày trên xe ô tô.

Hoặc lịch trình du lịch Đảo Cái Chiên 3 ngày 2 đêm: 2.150.000 VNĐ/người. Đã được bao gồm tất cả dịch giống với chi phí 2 ngày 1 đêm. Ngoài ra bạn sẽ phát sinh thêm 2 bữa ăn là 300.000 VNĐ/người cùng với 1 bữa ăn sáng 35.000 VNĐ/người. Bên cạnh đó, bạn sẽ phát sinh thêm phòng khách sạn ngủ thêm 1 đêm.

Du Lịch đảo Cái Chiên

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được yêu thích hè 2024

Với khung cảnh non nước hữu tình, khiến du khách lạc vào không gian mê mẩn. Cũng chính điều này khiến du khách đến Đảo Cái Chiên ngày càng đông. Và dưới đây là lịch trình du lịch Đảo Cái Chiên 3 ngày 2 đêm được rất nhiều du khách yêu thích.

Ngày 1: Hà Nội – Hải Hà – Đảo Cái Chiên – Quảng Ninh

Du khách lên xe xuất phát từ Hà Nội đến Cảng Ghềnh Võ sẽ mất khoảng 4 tiếng. Sau đó quý khách làm thủ tục lên tàu đến với Đảo Cái Chiên. Hòn đảo thơ mộng, trữ tình. Đến nơi quý khách ăn trưa, nhận phòng và nghỉ ngơi. Chiều quý khách đến Bãi Biển Cái Chiên tự do tắm biển. Sau khi tắm biển xong sẽ về khách sạn ăn tối và tự do vui chơi, nghỉ ngơi.

Ngày 2: Quảng Ninh – Đảo Cái Chiên – Quảng Ninh.

Sáng sớm quý khách dậy ăn sáng, đón ánh nắng bình minh. Sau đó đi tham quan con đường tình yêu đảo Cái Chiên với những hàng cây phi lao cao vun vút, và tắm biển tại bãi biển Đầu Rồng với nhiều dịch vụ giải trí nhất tại Cái Chiên. Trưa quý khách sẽ về ăn trưa và nghỉ ngơi cho buổi chiều đến với Bãi Vạn Cả nơi yên bình nhất của đảo Cái Chiên. Tối đến quý khách ăn tối và tự do nghỉ đêm trên đảo.

Ngày 3: Quảng Ninh – Đảo Cái Chiên – Cảng Ghềnh Võ – Hà Nội

Sáng quý khách dậy ăn sáng rồi có thể tự do mua sắm về cho người thân. Sau đó lên thu dọn đồ đạc cá nhân để trả phòng, rồi ăn trưa và lên tàu về cảng Ghềnh Võ. Đến cảng Ghềnh Võ, quý khách di chuyển đồ đạc lên xe ô tô rồi trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến hành trình.

Check In đảo Cái Chiên

Tổng kết

Để thuận tiện nhất với thời gian làm việc của bản thân. Bạn có thể lựa chọn cho mình chương trình hay nhất, phù hợp nhất mà không kém phần thú vị. Thường lựa chọn lịch trình tour Cái Chiên 3 ngày 2 đêm bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp cũng như không gian hay con người nơi đây. Chính vì vậy hãy thu xếp thời gian để cho mình có chuyến đi thoải mái nhất.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về lịch trình cùng với chi phí hãy liên hệ tới số hotline: 0963.851.651 để được tư vấn chi tiết hơn.