Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Đảo Ngọc Xanh 1 Ngày 2024

Toàn Cảnh Kdl Khoang Xanh

Đảo Ngọc Xanh – nơi thu hút hàng triệu lượt du khách tới tham quan, giải trí và trở thành khu du lịch trọng điểm của vùng đất Tổ trong những năm qua. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi vừa được hòa mình vào thiên nhiên đất trời, để hít hà không khí trong lành và làm cho cơ thể nóng lên bởi những trò chơi mang cảm giác mạnh tại nơi đây. 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến vui chơi tại Đảo Ngọc Xanh thì có thể tham khảo bài viết về chi phí đi du lịch Đảo Ngọc Xanh 1 ngày của chúng tôi nhé!

Chi phí di chuyển tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km nên rất thuận tiện cho những bạn muốn giải tỏa căng thẳng và tìm những giây phút thư giãn vào cuối tuần. Với sự nổi tiếng, thu hút hàng ngàn lượt khách tới đây mỗi năm nên đường đi đến khu du lịch cũng rất thông thoáng và dễ đi. Dưới đây là các loại phương tiện có thể tới đây và cung đường chi tiết nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn:  

– Xe ô tô: Xuất phát từ Nhà hát Lớn Hà Nội, bạn đi theo đường đến đại lộ Thăng Long. Khi đi hết đại lộ, bạn rẽ vào ĐT87 đến trạm xăng dầu số 12 và rẽ trái tới ĐT87A hướng tới địa phận Phú Thọ. Lúc này, bạn chạy thẳng qua cầu Đông Quang và rẽ phải đi thêm 8km nữa là sẽ tới Đảo Ngọc Xanh. Nếu bạn đi cùng nhóm bạn hay gia đình từ 4 đến 6 người thì ô tô là hợp lý nhất với chi phí cho 1 lượt đi là 200.000VNĐ – 300.000VNĐ. 

– Xe máy: Là phương tiện khá phổ biến đối với những bạn trẻ có đam mê với phượt. Điểm xuất phát đó là Nhà hát Lớn Hà Nội, bạn có thể đi theo đường QL32 đến địa phận thị xã Sơn Tây. Đến đây, bạn đi qua cầu Trung Hà và rẽ trái đi khoảng 10km là sẽ tới cổng khu du lịch. Đối với xe máy, chi phí 1 lượt đi sẽ rẻ hơn và sẽ chủ động được thời gian hơn, chỉ với 50.000VNĐ/lượt. 

– Xe khách: Xe khách là phương tiện được rất nhiều bạn lựa chọn khi lần đầu tới du lịch Đảo Ngọc Xanh. Từ Hà Nội, bạn có thể đến các bến xe lớn như: Mỹ Đình, Nước Ngầm, Giáp Bát để mua vé xe khách theo tuyến Hà Nội – Thanh Thủy (Phú Thọ) là tuyến xe sẽ chạy qua cổng của khu du lịch. Chi phí cho 1 lần đi xe khách sẽ giao động từ 100.000VNĐ – 150.000VNĐ.   

Du Lịch đảo Ngọc Xanh

Chi phí tham quan tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh năm 2024

Theo những thông tin mà chúng tôi cập nhật được mới và gần đây nhất thì giá vé Đảo Ngọc Xanh tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại đây vào năm 2024 như sau: 

– Giá vé tham quan, vui chơi tại Đảo Ngọc Xanh: 

 + Người lớn (>1,3m): 150.000VNĐ/người/vé.

 + Trẻ em (từ 0,8m – 1,3m): 100.000VNĐ/trẻ/vé. 

 + Trẻ em (<0,8m): miễn phí. 

 + Người già từ 70 tuổi và người tàn tật (mang theo CCCD): 100.000VNĐ/người/vé.

– Giá vé tắm khoáng nóng tại Đảo Ngọc Xanh (gồm 5 bể tắm khoáng: bể nóng, bể lạnh, bể tắm chanh, bể tắm trà xanh và bể tắm lá thuốc): 

 + Người lớn (>1,2m): 120.000VNĐ/người/vé. 

 + Trẻ em (<1,2m): 70.000VNĐ/người/vé. 

Ngoài ra tại đây còn phục vụ xe điện giúp du khách có thể khám phá hết khu du lịch gồm: xe điện quãng ngắn có giá là 50.000VNĐ/người/vé và 150.000VNĐ/xe/10 người khi tham quan một vòng quanh đảo.     

Chi phí ăn uống tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề ăn ở đâu? Ăn gì khi tới du lịch Đảo Ngọc Xanh? Được coi là thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn đa dạng, nhiều hương vị khác nhau, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề ăn uống tại đây. Có rất nhiều đặc sản hấp dẫn cho bạn chọn lựa như: bánh tai, cọ ỏm, thịt chua Thanh Sơn, cá Lăng sông Đà, trám om cọ,…Mỗi suất ăn sẽ giao động khoảng 50.000VNĐ đến 150.000VNĐ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn ăn tại nhà hàng nằm trong khuôn viên Đảo Ngọc Xanh đó là: nhà hàng Ngọc Trai, nhà hàng Kim Cương với chi phí từ 150.000VNĐ – 250.000VNĐ/người/bữa. Bên cạnh đó, nếu bạn thích cảm giác vừa thưởng thức đồ ăn vừa tận hưởng không gian trong lành thì có thể tự chuẩn bị đồ ăn và thảm trải ở nhà trước khi tới, sau đó tìm một địa điểm lý tưởng để ngồi dùng bữa trong khu du lịch này nhé.    

Du Xuân đảo Ngọc Xanh 1 Ngày

Tổng chi phí khi đi du lịch Đảo Ngọc Xanh 1 ngày

Một ngày là khoảng thời gian có thể coi là lý tưởng cho chuyến du lịch Đảo Ngọc Xanh  của bạn. Bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi và ăn uống tại đây. Tùy thuộc vào nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ hay di chuyển bằng phương tiện gì khi đến đây thì mức giá sẽ có sự chênh lệch một chút nhưng không đáng kể. Nếu bạn tới đây bằng xe máy hay ô tô thì chi phí cho chuyến đi này dao động khoảng 370.000VNĐ đến 450.000VNĐ. Nếu bạn đi xe khách để tới Đền Hùng thì chi phí phải trả cho hành trình du lịch Đền Hùng 1 ngày từ 420.000VNĐ – 500.000VNĐ. 

Với những chi phí cụ thể và cần thiết nhất khi tới du lịch tại Đảo Ngọc Xanh ở trên, không biết bạn đã nắm rõ được thông tin về điểm đến này chưa? Hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để có những thông tin hữu ích về nơi đây.